Quy Định Bảo Hành
 
1. Quy định chung:
Tất cả các linh kiện điện thoại, phụ kiện, thiết bị phải có tem bảo hành (hoặc có đóng dấu hoặc có chữ kí của nhân viên bán hàng) và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
Tem bảo hành (hoặc có đóng dấu / chữ kí của nhân viên bán hàng) phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
 
2. Quy định bảo hành về hình thức
Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách trực tiếp kiểm tra hình thức của món hàng trước khi thanh toán. Hàng mang ra khỏi cửa hàng sẽ không được bảo đảm về hình thức.
Đối với khách mua thông qua người vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra hình thức của món hàng ngay khi nhận được hàng từ người vận chuyển. Sau khi người vận chuyển ra về, chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm về hình thức của món hàng.
Đối với khách ở tỉnh: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về hình thức của hàng hóa (hàng không thỏa mãn nhu cầu của quý khách, hoặc trầy, xướt, nứt, gãy, v.v), quý khách vui lòng phản ánh thông qua số điện thoại hotline 0982 14 24 34 trong vòng 24h kểtừ khi quý khách nhận hàng. Sau thời gian này, cửa hàng chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm về hình thức (vì lỗi có thể xảy ra trong quá trình lưu trữ, thao tác sử dụng, v.v)
 
3. Quy định bảo hành về chức năng
 
Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
Linh kiện điện thoại chưa qua sử dụng (chưa có dấu hiệu khò/hàn)
Màn hình LCD và các dòng cảm ứng loại bus mà socket không có dấu hiệu đã lắp vào máy
Linh kiện của quý khách sẽ được bao test 1 tuần. Trong thời gian bao test, nếu quý khách kiểm tra thấy hàng bị lỗi, vui lòng báo ngay cho số hotline 0982 142434 để chúng tôi kịp thời cập nhật phản ánh của quý khách.
 
4. Phương thức Bảo Hành
Cửa hàng chúng tôi sẽ bảo hành/chấp nhận đổi cho Quý khách nếu thỏa các điều kiện trên.
Đối với khách ở Thành Phố: Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho chúng tôi trong vòng 2 ngày
Đối với khách hàng ở tỉnh: Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho cửa hàng chúng tôi trong vòng 1 tuần, kể từ thời điểm quý khách phản ánh đến số hotline.
Quý khách vui lòng gởi hàng trực tiếp về cửa hàng Tín Thành, không gởi qua trung gian để chúng tôi có thể phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Trường hợp hàng gởi qua trung gian bị thất thoát, cửa hàng chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm. Hàng gởi sau thời gian quy định sẽ không được giải quyết.
Hàng trả về sẽ được đổi bằng hàng hiện có trong cửa hàng, không quy đổi bằng tiền mặt. Chỉ trong trường hợp không có hàng để đổi thì sẽ thỏa thuận hoặc sẽ hoàn trả lại số tiền mà quý khách đã mua. Không áp dụng đối với các linh kiện có bảo hành hoặc bao test.
Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
 
Quý khách vui lòng lưu ý khi mua hàng:
 
Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách cho vấn đề bảo hành linh kiện, xin quý khách vui lòng lưu ý các điều sau:
 
Các sản phẩm bán ra phải được ký tên (hoặc đóng dấu/dán tem bảo hành của Tín Thành) sẽ được bảo hành (trừ bảo hành hình thức theo quy định bảo hành đính kèm)
Các sản phẩm không có chữ ký của nhân viên bán hàng (hoặc đóng dấu/tem bảo hành) sẽ không được bảo hành.
 
Do đó, khi quý khách nhận hàng từ nhân viên bán hàng/nhân viên giao nhận, quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu.
 
Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu trước khi ra khỏi cửa hàng. Nếu phát hiện thiếu tem bảo hành/chữ ký/đóng dấu của Tín Thành, quý khách vui lòng gọi điện thoại tới số 0982142434 để được giảm giá trực tiếp 10% giá trị món hàng. Sau khi ra khỏi cửa hàng thì hàng không có chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu sẽ không được giải quyết.
Đối với khách mua thông qua người vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký trên tất cả các món hàng. Sau khi người vận chuyển ra về, hàng không có chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu sẽ không được giải quyết. Trường hợp quý khách phát hiện món hàng thiếu chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu, vui lòng gọi điện thoại cho số 0982142434 để thông báo, đồng thời lập phiếu xác nhận với nhân viên giao nhận để được giảm giá 10% giá trị món hàng.
 
 
Tín Thành vinh dự được là người đồng hành cùng quý khách trong lĩnh vực chăm sóc người dùng thiết bị di động. Sự hài lòng của quý khách là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi. Chúc quý khách mua may bán đắt và luôn thành công trong mọi lĩnh vực.
 

Đăng nhập thành viên

Email đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 Tự động đăng nhập lần sau

Đăng ký mới | Quên mật khẩu

 

Đổi mật khẩu

Mật khẩu hiện tại:
Mật khẩu mới:
Xác nhận mật khẩu:
 

Đổi mật khẩu

Bạn đã đổi mật khẩu thành công.

Quên mật khẩu

Vui lòng nhập email mà bạn đã dùng để đăng ký để nhận hướng dẫn thay đổi mật khẩu

Email đăng nhập:
 

Quên mật khẩu

Thông tin hướng dẫn khôi phục mật khẩu đã được gửi đến email của bạn, nếu không tìm thấy vui lòng kiểm tra trong spam.

Đăng ký thành viên

Thông tin tài khoản

Email đăng nhập:
*
Mật khẩu:
*
Nhập lại mật khẩu:
*

Thông tin cá nhân

Họ tên:
*
Địa chỉ:
*
Điện thoại:
*
Mã xác minh:
*
 
 

Đăng ký nhanh bằng tài khoản:

Đăng ký thành viên

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công. click vào dây để đăng nhập

[[notifyMessage]]