7 cách khắc phục lỗi không kích hoạt được iCloud iMessage 7 cách khắc phục lỗi không kích hoạt được iCloud iMessage

Nếu bạn đang gặp phải thông báo lỗi "Tin nhắn trong iCloud hiện đang bị vô hiệu hóa" khi cố gắng sao lưu hoặc khôi phục cuộc trò chuyện và phương tiện trên iMessage của mình, dưới đây là một số ý tưởng khắc phục sự cố bạn có thể thử.

Cách kết nối và đồng bộ hóa iPhone với máy tính Windows đơn giản nhất
Cách kết nối và đồng bộ hóa iPhone với máy tính Windows đơn giản nhất 14:51 24/08/2023

Trước đây, việc đồng bộ iPhone với máy tính chạy Windows có thể là một quá trình phức tạp, nhưng với Windows 11, nó đã trở nên đơn giản hơn đáng kể. Bên cạnh việc kết nối và đồng bộ hóa iPhone với máy tính bằng cáp kết nối đi kèm, người dùng cũng có thể đồng bộ iPhone qua Wi-Fi mà không cần sử dụng cáp kết nối, một tính năng không được nhiều người biết đến.

Điện thoại còn 50% pin có nên sạc? Đâu là điều bạn cần lưu ý?
Điện thoại còn 50% pin có nên sạc? Đâu là điều bạn cần lưu ý? 11:19 22/08/2023

Trong tình huống khi điện thoại chỉ còn 50% pin nhưng lại cần sử dụng cho một việc quan trọng, câu hỏi đặt ra là liệu có nên sạc pin hay không? Việc sạc pin khi còn 50% có ảnh hưởng đến tuổi thọ pin hay không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết ngày hôm nay.

10 mẹo chụp ảnh lung linh bằng iPhone không phải ai cũng biết
10 mẹo chụp ảnh lung linh bằng iPhone không phải ai cũng biết 13:55 11/08/2023

Bạn có thể lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp nếu biết tận dụng tốt camera trên iPhone. Đừng bỏ lỡ 10 mẹo chụp ảnh trong bài viết sau đây.

5 cách chuyển dữ liệu từ Android sang MacBook đơn giản
5 cách chuyển dữ liệu từ Android sang MacBook đơn giản 14:11 03/08/2023

Truyền tệp từ Android qua MacBook đã trở thành một khái niệm cơ bản trong thời đại hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều này. Điều này là do nhu cầu của người dùng khi muốn truyền tệp qua lại giữa các thiết bị khác nhau để có thể truy cập chúng theo nhu cầu của mình.

Cách xử lý lỗi iPhone bị treo logo Apple hiệu quả nhất
Cách xử lý lỗi iPhone bị treo logo Apple hiệu quả nhất 10:38 03/08/2023

Vấn đề treo logo trên iPhone là một trong những sự cố thường gặp với người dùng iPhone. Khi iPhone bị treo logo, điện thoại sẽ không khởi động được và người dùng sẽ không thể truy cập vào các ứng dụng hoặc dữ liệu của mình. Vì vậy, đây là một vấn đề rất khó chịu và cần được khắc phục ngay để có thể sử dụng lại iPhone một cách bình thường.

Cách sử dụng tab và duyệt web ở chế độ riêng tư từ Safari trên iPhone
Cách sử dụng tab và duyệt web ở chế độ riêng tư từ Safari trên iPhone 17:58 28/02/2023

Safari có nhiều tính năng để giúp bạn có thể trải nghiệm internet dễ dàng, trong đó có chế độ quyền riêng tư, đóng mở các tab hoặc xem các tab đã mở gần đây, và còn nhiều hơn thế. Hãy cùng Tín Thành tìm hiểu rõ hơn về cách thực hiện chúng trong bài viết dưới đây nhé!

Cách cài đặt lại iPhone để sửa các lỗi thường gặp
Cách cài đặt lại iPhone để sửa các lỗi thường gặp 16:43 28/02/2023

Một trong những cách hiệu quả nhất để khắc phục sự cố phần mềm cài đặt lại iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các thao tác thực hiện siêu đơn giản.

Cách sử dụng phím tắt để khởi động MacBook nhanh chóng
Cách sử dụng phím tắt để khởi động MacBook nhanh chóng 10:16 28/02/2023

Bạn có biết rằng chỉ bằng vài phím tắt cơ bản bạn có thể khởi động MacBook một cách dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là trong những trường hợp máy của bạn gặp sự cố. Tất cả cách sử dụng phím tắt MacBook sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

iOS 16: Cách tắt tính năng Always On Display trên iPhone 14 Pro
iOS 16: Cách tắt tính năng Always On Display trên iPhone 14 Pro 09:28 25/02/2023

Tính năng Always on Display rất hữu ích cho người dùng sử dụng iOS 16, tuy nhiên sẽ có những điều ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng như bạn bị mất tập trung, năng lượng pin hao hụt nhanh. Đừng lo lắng, bạn có thể tắt nó đi theo các bước rất đơn giản trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn scan tài liệu trên iPhone cực dễ
Hướng dẫn scan tài liệu trên iPhone cực dễ 09:33 25/02/2023

Giờ đây, khi muốn scan tài liệu bạn không cần phải sử dụng của bên thứ ba mà có thể thực hiện ngay trên iPhone của mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách làm siêu dễ nhé!

Cách thay đổi định dạng ảnh sang JPEG thay vì HEIC ít ai biết trên iPhone
Cách thay đổi định dạng ảnh sang JPEG thay vì HEIC ít ai biết trên iPhone 09:14 25/02/2023

Tuy kể từ iOS 11 định dạng ảnh mặc định của iPhone là HEIC, nhưng bạn có thể chuyển lại định dạng ảnh cũ JPEG nếu muốn chỉ với vài thao tác đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Cách kéo dài tuổi thọ pin của Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8
Cách kéo dài tuổi thọ pin của Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 08:43 25/02/2023

Pin Apple Watch của bạn nhanh bị tụt và chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn. Điều này có thể là do nhiều nguyên nhân. Bạn có thể thử các cách trong bài viết dưới đây để cải thiện độ bền cho pin. Cùng theo dõi nhé!

Cách bật chế độ tối trên Instagram cực dễ
Cách bật chế độ tối trên Instagram cực dễ 17:29 21/02/2023

Chế độ tối trên Instagram có thể giúp bạn có một giao diện dễ nhìn hơn và sẽ tiết kiệm cho bạn một lượng pin đáng kể. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách bật chế độ này trên Instagram chỉ với vài bước siêu đơn giản nhé!

Cách chia sẻ Wi-Fi trên iPhone mà không cần nhập mật khẩu
Cách chia sẻ Wi-Fi trên iPhone mà không cần nhập mật khẩu 09:44 18/02/2023

Khi bạn đến một nơi khác hoặc bạn bè bạn đến chơi, họ sẽ cần mật khẩu Wi-Fi của nhà bạn. Có một cách giúp bạn chia sẻ mật khẩu Wi-Fi cho người yêu cầu mà không cần phải tự nhập. Dưới đây là cách để bạn có thể làm được điều đó. Cùng theo dõi nhé !

Hướng dẫn tùy chỉnh phím tắt chạm đúp trên AirPods
Hướng dẫn tùy chỉnh phím tắt chạm đúp trên AirPods 09:57 18/02/2023

Khi bạn muốn thực hiện các điều khiển với AirPods của mình một cách nhanh hơn, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh cài đặt phím tắt để giúp cho trải nghiệm trên thiết bị diễn ra một cách thuận lợi hơn. Hãy theo dõi cách thực hiện trong bài viết dưới đây nhé!

Cách thiết lập iMessage trên MacBook nhanh chóng
Cách thiết lập iMessage trên MacBook nhanh chóng 08:16 18/02/2023

Bạn sử dụng iMessage trên điện thoại và muốn làm điều đó ngay cả trên MacBook của mình? Điều này thật ra rất đơn giản, bạn hãy cùng Tín Thành theo dõi bài viết dưới đây để biết cách làm nhé!

3 cách khắc phục lỗi không thể thiết lập Touch ID trên iPad
3 cách khắc phục lỗi không thể thiết lập Touch ID trên iPad 08:23 18/02/2023

Nếu bạn gặp phải trường hợp bị lỗi không thể thiết lập được Touch ID trên iPad thì bài viết này là dành cho bạn. Dưới đây, Tín Thành sẽ chia sẻ cách để có thể khắc phục được điều này. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn chỉnh sửa tin nhắn SMS đã gửi trên iOS 16
Hướng dẫn chỉnh sửa tin nhắn SMS đã gửi trên iOS 16 08:23 18/02/2023

Với tính năng mới của iOS 16, giờ đây bạn đã có thể chỉnh sửa tin nhắn đã gửi đi mà không cần phải xóa/ thu hồi chúng như trước đó nữa. Theo dõi ngay trong bài viết dưới đây để biết được cách làm nhé!

Thiết lập mà bạn nên làm ngay khi mới sử dụng MacBook
Thiết lập mà bạn nên làm ngay khi mới sử dụng MacBook 07:26 18/02/2023

Khi mới mua MacBook, điều đầu tiên bạn cần phải làm là thiết lập máy. Vậy các bước diễn ra như thế nào? Có quá phức tạp để thực hiện hay không? Hãy theo dõi ngay trong bài viết dưới đây!

0.12737 sec| 1642.805 kb